วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ

วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ



เช็คราคา วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ เพียงคุณคลิกที่นี่ >>เช็คราคา คุณจะได้ วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย บริการส่งฟรีถึงบ้าน





รายละเอียดสินค้า



กดสั่งได้เลยค่ะ พร้อมส่งจ้า สีพร้อมส่ง สีดำ/น้ำตาลแดง/น้ำตาลทอง รบกวนดูรายละเอียดสินค้า หากสงสัยให้สอบถามก่อนกดสั่งซื้อสินค้านะคะ ราคา 229 +ems 50 + แถมเนตหรือหวีซี่ ?แถมตามจำนวนวิก ระบุหมายเหตุ ถ้าอย่างใดอย่างหนึ่งหมดจะแถมอีกอย่างให้นะคะ และถ้าไม่แจ้ง ขอเลือกให้เองค่ะ ? ems 50 กดสั่งกี่ชิ้นก็ได้ค่ะ ซื้อหลายชิ้นคุ้มมากค่ะ ( กี่ชิ้นก็ค่าส่ง 50.- ซื้อหลายชิ้นคุ้มมากค่ะ งดต่อราคาแล้วนะคะ เห็นใจแม่ค้าด้วยค่ะ)ซื้อครบ250 เหลือค่าส่ง 20 ข้อมูลสินค้า ทนความร้อนได้ถึง 160-180 องศา / สระไดร์ ทำความสะอาดได้ ตัดแต่งได้ ม้วนลอน รีดตรงได้ / ทนทาน ใช้ได้นาน/ เส้นไหมไม่เงา มีน้ำหนัก ดูคล้ายผมจริง/ ทำสีไม่ได้ /ใส่แล้วดูกลมกลืนเหมือนผมจริง ไม่พันกันง่ายเมื่อใช้ควบคู่กับสเปรย์บำรุง สินค้าผลิตจากไหมทนความร้อน ควรใช้ควบคู่สเปรย์และหวีสำหรับวิก เพื่อลดการพันกัน และยืดอายุการใช้งานนะคะ เนื่องจากไม่ใช่ผมจริงค่ะ. กดสั่งใน Shopee ถูกที่สุดแล้วค่ะ สั่งโดยตรงกับร้าน จะราคาปกตินะคะ บริการส่งให้ในนาม แต่ราคาตาม Shopee นะคะ ลูกค้าต้องไปบวกราคาเองค่ะ --------------------------------- สนใจสั่งซื้อ . กดผ่านแอพ (สอบถามสินค้าก่อนได้ค่ะ) ส่งสินค้าทุกวันทำการ จันทร์- เสาร์. ตัดยอด 10.30 น. กรุณาแจ้งชื่อที่อยู่ให้ครบถ้วนนะคะ หากสินค้าตีกลับเนื่องจากให้ที่อยู่ผิด หรือลูกค้าไม่อยู่บ้าน และไม่ไปรับสินค้าที่ไปรษณีย์ ทำให้สินค้าถูกตีกลับ จะมีผลต่อการได้รับค่าสินค้าจาก Shopee ของแม่ค้านะคะ และลูกค้าต้องชำระค่าจัดส่งกลับไปใหม่อีกครั้งด้วยค่ะ ?ดังนั้น แจ้งที่อยู่ให้ถูกต้อง. และสั่งเมื่อพร้อมรับสินค้าน้า? wigวิกผมวิกผมปลอมแฮร์พีชตามหาผมดาราสวย เน็ตไอดอลผมยาวผมสั้นหางม้าดังโงะเซเลบวิกผมยาววิกผมสั้นผมดาราสวยถ้า



วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ


ขาย วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ ราคาถูก, สั่งซื้อ วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ ราคาพิเศษ, วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ เก็บเงินปลายทาง, ซื้อ วิกผมบ๊อบหน้าม้าบาง มีหนังศรีษะ ตามแบบ ส่งฟรีถึงบ้าน

Related Posts